19 tháng 6, 2017

Cách học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả qua phim hoạt hình anime

Ngày hôm nay, trung tâm dạy tiếng nhật SOFL sẽ giới thiệu đến các bạn những phương pháp học tiếng Nhậ giao tiếp hiệu quả và chất lượng thông qua các bộ phim hoạt hình Anime của xứ sở Mặt trời mọc này.


Học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả với SOFL

Nếu ai đang quan tâm và tìm hiểu về nền văn hóa Nhật Bản, chắc chắn bạn không thể bỏ qua được những bộ phim hoạt hình, Anime nổi tiếng của đất nước này. Và sẽ càng tuyệt vời không những vậy nếu bạn là “fan” cuồng của nét văn hóa vô cùng độc đáo này trong chu trình tìm hiểu ngôn ngữ. Và bái viết dưới đây sẽ là 3 bước học giao tiếp ứng dụng với các bộ phim hoạt hình Anime tại Nhật Bản, phân phối cho bạn một phương pháp học tiếng Nhật vô cùng thú vị và tác dụng.


Tuyển lựa phim thích hợp với trình độ khi học tiếng nhật giao tiếp.


Quá trình đầu tiên để bạn bắt đầu có hứng thú khi học giao tiếp là tuyển lựa các đoạn clip hay các bộ phim hoặc có thời lượng ngắn, với các mẫu câu hội thoại khá đơn giản để có thể làm quen dần với ngữ điệu và tông giọng của người bản xứ. Nếu bạn mới bắt đầu luyện tập, hãy lựa chọn các bộ phim khá dễ dàng như Sazae – San hay Anpanmam. Đến khi trình độ nghe hiểu tăng lên, hãy tự tuyển lựa những bộ phim mình yêu thích để luyện tập kĩ năng giao tiếp của mình.


Chuẩn bị công cụ hỗ trợ học tiếng nhật cấp tốc.


Cái bạn cần phải có là một chiếc máy tính, laptop hay điện thoại có thể kết nối mạng, tai nghe bảo đảm chất lượng âm sắc, băng đĩa, Flashcard, giấy Note, thẻ nhớ và tài liệu học tiếng Nhật. quá trình học ngoại ngữ qua Anime sẽ giúp bạn cải thiện chức năng phản xạ của bản thân trong các tình huống khác nhau, đặc biệt đem lại tính hiệu quả cao nếu bạn phối hợp với việc ghi chép và luyện tập nghe nói thật phong phú để có được ngữ điệu tự nhiên như người bản xứ khi giao tiếp.


Xem Thêm : Cách học tiếng Nhật online hiệu quả mỗi ngày


Tuyển lựa khung giờ học giao tiếp phù hợp nhất.


Bạn nên lựa chọn những khung giờ cảm thấy thoải mái và giao hội phong phú nhất để học giao tiếp đạt hiệu quả cao. Hãy xem như quá trình học giao tiếp là một niềm vui với các hành trình khám phá ngôn ngữ mới chứ không phải mang tính bắt buộc. Hãy thử tham khảo các khung giờ mà não bộ của chúng ta hoạt động năng suất và hay nhất, từ đó lên kế hoạch sắp xếp khung giờ học sao cho hợp lí, giúp bạn nâng cao được khả năng học tiếng Nhật và hoàn thành được những công việc khác một cách nhanh chóng.

Qua các bộ phim hay các đoạn clip Anime, bạn sẽ ngày một hiểu sâu sắc hơn về văn hóa cũng như tập quán của người bản xứ. Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm tự tin hơn khi học tiếng nhật giao tiếp. trung tâm tiếng nhật SOFL chúc các bạn thành công!

0 nhận xét: