27 tháng 11, 2018

Đề thi JLPT N3 chính thức các năm trước

Hôm nay, Nhật ngữ SOFL sẽ chia sẻ tới các bạn các đề thi chính thức JLPT N3 các năm trước. Cùng cố gắng nào!

>>> Đề thi JLPT N3

Tài liệu luyện thi tiếng Nhật N3

1. Ngữ pháp
Soumatome N3 Grammar
Là cuốn tài liệu tổng hợp khá là đầy đủ các mẫu ngữ pháp tiếng Nhật, sẽ được sử dụng trong đề thi N3, được thiết kế để học trong vòng 6 tuần.

2. Từ vựng
N3 Goi Speed Master
Trong những cuốn sách học về từ vựng (một kĩ năng rất khó học) thì đây là cuốn hiệu quả và được thiết kế tốt nhất cho người học và luyện thi tiếng Nhật N3.

3. Kanji
Soumatome N3 Kanji
Học hết 2 cuốn sách đầu Basic Kanji, các bạn đã có cho mình vốn từ vựng 500 chữ. Học thêm Soumatome Kanji sẽ giúp các bạn nâng cao vốn hán tự lên khoảng 700, và như vậy là đủ khả năng để thi N3.

4. Đọc hiểu
N3 Dokkai Mondai 55+
Soumatome N3 Reading Comprehension
N3 dokkai mondai 55+ sách tốt nhất về đọc hiểu được biên soạn dựa theo trình độ N3 mới, độ khó sát đề thi, chia ra thành các loại bài ngắn, trung, dài,  bài lọc thông tin, đủ để bạn luyện các kĩ năng.

Ngoài cuốn giáo trình N3 Dokkai Mondai 55+ thì cuốn sách Soumatome N3 Reading Comprehension cũng khá là hay, nằm trong bộ Soumatome. Luyện tập ôn thi kết hợp 2 cuốn sách trên để đạt được hiệu quả cao nhất.

5. Nghe hiểu
N3 Choukai Speed Master
Mimikara Oboeru Choukai N3
Là một cuốn sách rất nổi tiếng để luyện nghe hiểu tiếng Nhật, với thiết kế các bài học sát với đề thi, đặc biệt giọng đọc của sách là một điểm cộng.
Một quyển luyện nghe nữa mà trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL muốn giới thiệu là cuốn Mimi Kara Oboeru Choukai N3. Bộ Mimi Kara rất nổi tiếng với phương pháp luyện kĩ năng thông qua việc luyện nghe. Dĩ nhiên, việc nghe hiểu là một điểm mạnh của cuốn sách.

6. Tổng hợp
Goukaku Dekiru N3
Sau khi bạn đã luyện đủ sách về các kĩ năng tiếng Nhật, các bạn cần tìm một cuốn sách kiểm tra xem kết quả học tập tổng hợp của mình đến đâu. Và cuốn Goukaku Dekiru N3 chính là cuốn đáp ứng được rất tốt nhu cầu đó.

Với bộ đề thi JLPT N3, hy vọng các bạn sẽ đạt điểm cao trong kỳ thi sắp tới. Chúc bạn thành công.

0 nhận xét: