15 tháng 6, 2017

Những website chất lượng và giúp bạn có một nền tảng ngôn ngữ thật vững chắc

Tiếng Nhật là một ngôn ngữ khó, nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể tự học tiếng Nhật miễn phí qua mạng Internet tại nhà với các trang web học online dưới đây.


Tự học tiếng Nhật miễn phí hiệu quả

hiện thời, việc tự học tiếng Nhật qua mạng đã không còn quá xa lạ đối với người học, đặc biệt là giới trẻ, khi nguồn kiến thức được cập nhật thường xuyên và vô cùng rộng lớn. Bạn sẽ khám phá được nhiều thông tin có ích nếu biết tận dụng nguồn tài nguyên nhiều này. Hãy cùng chúng tôi điểm danh các website tự học tiếng Nhật miễn phí chất lượng sau đây nhé.


Tự học tiếng Nhật miễn phí cùng NHK WORLD.


Nếu bạn đã và đang khai thác nguồn kiến thức tiếng Nhật trên mạng thì không thể bỏ qua website vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng người học là NHK WORLD. Do được hỗ trợ cả tiếng Việt và tiếng Anh nên bạn có thể thoải mái học tập mà không cần lo lắng phải thực hiện ngôn ngữ thứ 3 để tìm hiểu tiếng Nhật. Có tất cả 50 bài học dành cho những người mới bắt đầu học tiếng Nhật và đang ở trình độ sơ cấp. Mỗi bài học là một tình huống giao tiếp hàng ngày, giúp người học tiếp cận và xử lý những tình huống bằng tiếng Nhật căn bản thông qua những hình ảnh minh họa và file mp3 đi kèm. ngoài ra, cuối mỗi bài học sẽ có một phần kiến thức nhỏ chia sẻ về các kinh nghiệm sống tại Nhật vô cùng hữu ích.


Tự học tiếng Nhật miễn phí cùng Nhật ngữ SOFL.


Được thành lập vì trung tâm tiếng nhật với hơn 10 năm kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo, trang web học tiếng Nhật của SOFL là nơi chia sẻ những kinh nghiệm luyện thi, ôn bài, những kiến thức về từ vựng, ngữ pháp và nền văn hóa truyền thống tại Nhật Bản. bên cạnh đó, trung tam nhat ngu SOFL còn xuất hiện hình thức hoc tieng nhat truc tuyen và online nhằm đáp ứng đề nghị của người học với thời gian và địa điểm linh hoạt.


Trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội


Website học tiếng Nhật cùng Kyoan.


Trang web Kyaon là một trong những trang web cập nhật thông tin và kiến thức tiếng Nhật đầy đủ và miễn phí. bởi trang web chỉ được hỗ trợ bằng ngôn ngữ tiếng Nhật nên sẽ khá khó khăn nếu bạn chưa thông hiểu và đọc hiểu ngôn ngữ này trước đó. Thông thường, đây là trang web là nguồn tài liệu để những giáo viên dạy tiếng Nhât tham khảo và biên soạn cho bài giảng của mình. Kyoan phân phối 50 bài ngữ pháp, từ vựng và rất nhiều tình huống giao tiếp trong thực tế dựa theo giáo trình Minna no Nihongo.


Trang web học online E-Japanese JLPT.


E-Japanese JLPT được hỗ trợ bằng song ngữ Anh Nhật, vì vậy bắt buộc bạn phải có kĩ năng đọc hiểu bằng tiếng Anh khá vững. Bài giảng được biên soạn theo trình độ tiếng Nhật sơ cấp và trung cấp. E-Japanese JLPT giúp người học luyện tập những kĩ năng chính về ngữ pháp, từ vựng và luyện nghe tiếng Nhật. tuy nhiên, trang web còn phân phối bộ đề luyện thi JLPT từ N4 đến N1 hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là các trang web có nội dung chất lượng và giúp bạn có một nền tảng ngôn ngữ thật vững chắc cũng như tìm hiểu về nền văn hóa của xứ sở Phù Tang. Hi vọng rằng những chia sẻ của trung tâm nhật ngữ SOFL sẽ giúp bạn có được nguồn tài liệu tự học tiếng Nhật miễn phí tốt nhất. Chúc sinh viên học tốt!

0 nhận xét: