2 tháng 8, 2017

Bật mí về khóa học tiếng Nhật cho trẻ em tại Hà nội

Ngày hôm nay, Trung tâm tiếng Nhật SOFL xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh các khóa học tiếng Nhật cho trẻ em tại Hà Nội giúp khơi dậy niềm đam mê ngoại ngữ của con bạn.

Dạy tiếng Nhật cho trẻ em (Ảnh internet)

Khoa học đã chứng minh cho trẻ học tiếng Nhật ở độ tuổi từ 5 tuổi giúp con bạn tiếp thu kiến thức rất nhanh chóng và nghe nói chuẩn một cách thật tự nhiên, khả năng tư duy não bộ tốt giúp phát triển ngôn ngữ một cách tối đa. Trẻ em nếu học ngoại ngữ còn sớm được khoa học chứng minh mang lại rất nhiều lợi ích về kỹ năng giải quyết mọi việc lẫn tư duy của trẻ.

1. Tại sao nên cho trẻ học tiếng Nhật ngay từ bây giờ.

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng trẻ con biết 2 thứ tiếng giúp cho não bộ của bé được rèn luyện tập nhanh nhậy nhất và gia tăng sự linh hoạt của hệ thần kinh. Cũng nhờ đó, các bé biết ngoại ngữ sẽ xử lý được các thông tin rất nhanh, tăng khả năng tiếp thu và tiếp thu được lượng lớn kiến thức mới.

Ở độ tuổi nhỏ này, trẻ dễ dàng tiếp thu ngoại ngữ theo trình tự tự nhiên bạn có thể thấy bé luôn tìm ra quy tắc hoàn toàn tự nhiên, cách ăn nói rất khác so với người lớn thay vì học thụ động như người lớn. Nhờ đó, trẻ sẽ học tốt và dễ dàng tiếp thu kiến thức mà thầy cô truyền đạt.

Bộ tài liệu tiếng Nhật cho trẻ em tại SOFL

Nếu bạn cho trẻ em nghe một bài hát nào đó, và ngay sau đó chỉ vài ngày thôi trẻ có thể hát theo đúng âm điệu của bài hát.  Ở giai đoạn này, trẻ bắt chước ngữ điệu rất nhanh, ngữ âm chuẩn hơn người lớn rất nhiều. Vì vậy, khi được hướng dẫn đúng cách các em sẽ có khả năng luyện nghe tiếng Nhật và nói tiếng Nhật tự nhiên theo đúng như âm điệu của người bản xứ.

2. Khóa học tiếng Nhật dành cho trẻ em tại Hà Nội đột phá chỉ có ở SOFL.

Học tiếng Nhật giúp trẻ ăn nói tự tin trước đám đông, cách ứng xử rất thông minh. Phương pháp dạy tiếng Nhật hào hứng cho các em của Trung tâm tiếng Nhật SOFL là những hoạt động vừa học vừa chơi, trò chuyện cùng bạn bè. Trẻ vừa được khám phá bản sắc ngôn ngữ cuả người Nhật Bản, vừa kết nối với mọi người xung quanh. Qua đó, trẻ được nâng cao kỹ năng giao tiếp và không còn cảm thấy ngại ngùng trước đám đông.

Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã xây dựng được đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên là những có trình tiến sĩ, thạc sĩ bên nước ngoài có kinh nghiệm lâu năm trong nhiều lĩnh vực có tâm huyết với giáo dục. Có trình độ chuyên môn cao, và luôn vì sứ mệnh phát triển giáo dục của đất nước.

Địa chỉ học tiếng Nhật uy tín tại Cầu Giấy

Xem kỹ năng thực hành là trọng tâm của quá trình đào tạo, SOFL ưu tiên mời những chuyên gia, những nhà quản lý trong các lĩnh vực chuyên về nghiên cứu dạy ngoại ngữ cho trẻ em.


Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, nhiệt tâm với công việc, luôn xem người học là nhân tố trung tâm, là đối tượng được cung cấp các dịch vụ giáo dục tốt nhất. Nhân viên trường luôn cử xử lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, trao đổi tạo được thiện cảm với sinh viên trường.

Nếu bạn quan tâm thì chỉ cần đến và đăng ký lớp học tiếng Nhật cho trẻ em tại mọi cơ sở của SOFL để được tư vấn một cách chi tiết nhất khóa học nhé.

Trung tâm tiếng Nhật SOFL luôn tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ em học ngoại ngữ, nếu bạn quan tâm đến tương lai của con em mình hãy nhanh đến đăng kí khóa học tiếng Nhật cho trẻ em tại Hà Nội tại các cơ sở của SOFL để được tư vấn và lựa chọn lớp học tốt nhất nhé.

0 nhận xét: