3 tháng 8, 2017

Tìm hiểu lớp học tiếng Nhật giao tiếp cùng người bản xứ tại SOFL

Để nắm chắc kiến thức khi học tiếng Nhật giao tiếp. Các bạn cần phải có người thầy dạy giỏi và cách học đúng hiệu quả. Hãy cùng Trung tâm tiếng Nhật SOFL đồng hành trên con đường học tiếng Nhật và chinh phục nó nhé

Học tiếng Nhật giao tiếp cùng người bản xứ (Ảnh internet)

1. Mục tiêu thiết kế cho những các bạn.

Lớp học tiếng nhật cấp tốc dành cho những đối tượng có cách phát âm nhưng chưa chuẩn, chưa biết nhấn nhá lên giọng, xuống giọng, trọng âm đặt sai, ngắt câu chưa được như người bản địa. Chưa biết sắp xếp câu nói hoàn chỉnh một cách chuẩn xác nhất. Còn hổng về lĩnh vực từ vựng để giao tiếp đặc biệt trong công việc nên hạn chế trong hành văn.

Trả lời câu hỏi còn ấp úng, nói lắp chưa chuyên nghiệp. Không hiểu được người bản xứ nói gì, hoặc mặc dù hiểu nhưng không bật ra thành câu hoàn chỉnh hay nói chuyện ngắt quãng trong khi giao tiếp. Nhớ qua phong phú vào cấu trúc ngữ pháp tiếng Nhật khi nói còn nghĩ làm việc nói chuyện bị gián đoạn, tạo rất nhiều quãng ngưng, khiến bạn trở nên bối rối.

2. Đối tượng của lớp học tiếng nhật cơ bản cơ bản.

Đối tượng không chỉ có những học sinh, các bạn đi du học Nhật Bản mà cho tất cả các người muốn được giao tiếp tiếng Nhật thành thạo, các người không muốn bị các bạn chê cười là không biết tiếng Nhật.


Trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Hôm nay Trung tâm tiếng Nhật SOFL cũng liên tục mở những khóa học tiếng nhật cơ bản dành cho doanh nghiệp, những nhân viên đang làm việc hay có dự định làm chu trình trong Công ty Nhật Bản ở Việt Nam. Người lao động xuất khẩu có yêu cầu đi làm chu trình tại Nhật Bản. Người có mục đích muốn đạt công dụng cao trong học tập, công chu trình được thăng cấp, kinh doanh và mở rộng quan hệ với đối tác nước ngoài.

3. Đội ngũ giảng viên và giáo trình của lớp học tiếng nhật giao tiếp.

Giáo viên Việt – Nhật, có chững chỉ tiếng Nhật N2 và N1 trở lên, ít nhất 5 năm kinh nghiệm truyền đạt các kiến thức thực tế trong cuộc sống okie nhất cho người học. 100% Giáo viên ngôn ngữ của trường đại học Hà Nội. các cuốn giáo trình tiếng nhật giao tiếp dành cho người muốn học rất quan trọng, nhưng nếu bạn không biết cách lựa chọn thì bạn dễ chết đuối trong đống giáo trình mà không biết học ra làm sao cái gì trước, học cái gì sau, học cái gì sát thực nhất.

Khóa học này với nội dung do chính đội ngũ giảng viên biên soạn, đưa các tình huống phổ biến trong thực tiễn, công việc vào tập luyện. các khóa học thế này sẽ giúp sinh viên có định hướng học tập cũng như rèn luyện kỹ năng phát âm, nghe và nói tác dụng.

Trên đây là khóa học tiếng Nhật giao tiếp căn bản thiết kế đặc biệt dành cho các sinh viên. Hy vọng bạn sẽ sớm đăng ký cho mình 1 lớp học để thực hành ước mong. trung tâm tiếng nhật SOFL chúc bạn học giỏi.

0 nhận xét: