13 tháng 9, 2017

Tìm hiểu cách học hiragana dễ thuộc cho người mới bắt đầu

Các bạn là người mới bắt đầu học tiếng Nhật, vậy đã biết cách học nào vượt qua 2 bảng chữ cái tiếng Nhật dễ dàng chưa. Hãy cùng Trung tâm tiếng Nhật SOFL áp dụng qua cách học hiragana dễ thuộc nhé.

Cách học hiragana rễ thuộc

Cách học Hiragana dễ thuộc là viết thật dồi dào.

Với phương pháp tự học tiếng Nhật này, bạn cần một tờ giấy tập viết có nhiều ô vuông. Sau đó, sắp xếp thời gian mỗi ngày khoảng 30 đến 45 phút để luyện viết 2 trang giấy đó.

Luyện cho một bảng chữ cái là 12 trang.

Lưu ý: Bạn phải luyện viết chữ vào giữa ô vuông, trong khi viết bạn nên luyện đọc. Như vậy, bạn vừa rèn luyện được kĩ năng viết của mình, rèn luyện phát âm, nhớ mặt chữ. Phương pháp này cũng rất khá dễ dàng cho những bạn học tiếng Nhật.

Cách học tiếng nhật qua Flashcard.

Bạn có thể tự làm hoặc có thể ra những tiệm sách mua các bộ flashcard. Nếu không có thì Bạn cắt tấm bìa cứng, sau đó cắt thành những ô vuông nhỏ.Một mặt ghi chữ cái, mặt sau ghi cách đọc. Bạn hãy đảo lộn tất cả những tấm bìa đó với nhau để không theo thứ tự và tiến hành học từng bìa một. Với các chữ bạn khó nhớ, thì bạn để riêng chúng một bên, sau đó học lại cho nhớ các từ để riêng đó và cứ như thế cho đến khi học thuộc hết những chữ cái. Phương pháp này rất hiệu quả, được phong phú vào vận dụng vào để học bảng chữ cái.

Học Hiragana tiếng Nhật qua video.

Học bảng chữ cái qua video là một cách học mà người học tiếng Nhật rất hoặc thực hiện, đó là: Bạn chỉ cần tải những video học tiếng Nhật về máy của mình và học bất kì nơi đâu mà bạn muốn. Học tiếng Nhật qua video mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn công dụng bất ngờ. bởi vì vậy, bạn hãy cố gắng kiên trì nhé.

Học Hiragana kết hợp với học từ vựng.

Bạn hãy liệt kê khoảng 5 từ vựng có chứa chữ cái và học thuộc với mỗi chữ trong bảng chữ cái. Bạn có thể chơi nối chữ với bạn bè để đạt được công dụng cao hơn. Như vậy, bạn chẳng những học được rất rễ bảng chữ cái Nhật mà còn làm tăng vốn từ khi học.


Học hiragana kết hợp với học từ vựng

Cách học Hiragana dễ thuộc - Học mọi lúc mọi nơi.

Hãy chịu khó chăm chỉ học mọi lúc mọi nơi như : trong nhà tắm, lúc nấu ăn, làm việc nhà hay đang ngồi trên xe bus… Với cách học này, tiếng nhật sẽ trở nên gần gũi hơn với bạn một cách từ từ giống như câu ” mưa dầm thấm lâu ” vậy.

Bạn nên có trong tay bảng chữ cái tiếng Nhật để có thể học bất kỳ khi nào đang rảnh. Trong thời đại công nghệ thì hầu hết không bạn nào còn thiếu 1 chiếc smartphone hay máy tính bảng. Hãy để chúng thực hành vai trò hữu ích giúp bạn hoc tieng nhat online mọi ngày, mọi nơi. việc học online có âm sắc và hình ảnh sinh động sẽ không khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Có thể tham khảo phần mềm mà mình đã giới thiệu ở trên.

Học bảng chữ cái tiếng nNhật cùng với một người bạn.

Học cùng với bạn bè sẽ có cảm giác vui vẻ, tinh thần sáng khoái, bổ sung cho nhau những điểm chưa tốt..Hơn nữa, một tí thi đua sẽ giúp bạn có ý chí, tinh thần học nhanh, nhớ lâu hơn. Học nhóm là cách rất tốt để học ngoại ngữ, nhất là tiếng nhật và hơn nữa là đối với người mới học bắt đầu từ bảng chữ cái tiếng nhật. hay tạo một nhóm học tiếng Nhật trên facebook để cùng nhau học cũng là một ý hoặc đó.

Trên đây là một số cách học Hiragana dễ thuộc giúp mọi người khá đơn giản học bảng chữ cái tiếng Nhật rất rễ hơn. Hãy chăm chỉ rèn luyện mỗi ngày nhé! Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL chúc học viên học tốt.

0 nhận xét: