28 tháng 8, 2018

4 tiêu chí đánh giá trung tâm đào tạo tiếng Nhật SOFL uy tín

Được đánh giá là một trung tâm đào tạo tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội, Trung tâm tiếng Nhật SOFL luôn cố gắng đem lại những, điều tốt nhất cho các bạn học viên, và 4 tiêu chí dưới đây đã đánh giá chất lượng giảng dạy của SOFL.

trung tam tieng nhat uy tin

1. Học tiếng Nhật trọn đời (Đóng học phí 1 lần – Học đa dạng lần)

Được thành lập nên với sứ mệnh giúp người Việt thành thạo Tiếng Nhật, để có thể giao lưu, kết bạn và làm việc tại Nhật Bản hoặc làm việc tại những công ty Nhật Bản ở Việt Nam. bởi vậy, SOFL đưa ra chính sách “Đóng học phí 1 lần – Được học mãi mãi” hay còn gọi là chính sách “Tiếng Nhật trọn đời” để giúp các bạn học viên yêu quý sau khi theo học các khóa học tiếng Nhật tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL, sau một thời gian không học đến tiếng Nhật,… dẫn đến kiến thức bị “MAI MỘT”, thì hoàn toàn có thể theo học lại trình độ từng tham gia mà không phải đóng thêm bất kỳ một khoản phí nào.

Với chính sách này, SOFL cam kết rằng, khi bạn đăng ký học tại Trung tâm, bạn sẽ được:

- Cam kết chất lương đầu ra tốt
- Tiết kiệm được một khoản chi phí lớn
- Tham gia sự kiên, câu lạc bộ cùng người bản xứ miễn phí

2. Chất lượng luôn được quan tâm hàng đầu trong Trung tâm học tiếng Nhật SOFL

- Giảng viên người Việt là những Thạc Sĩ đã có thâm niên làm việc học tập lâu năm tại Nhật Bản sẽ trực tiếp giảng dạy học viên từ những bài học sơ cấp đầu tiên nhằm giúp những cả nhà làm quen, tiếp cận khá đơn giản hơn với tiếng Nhật.

- Giảng viên người Nhật sẽ được phân công giảng dạy sau khi các mọi người học được từ 4 - 5 tháng. Lúc này trình độ của cả nhà đã khá hơn phong phú, không còn bỡ ngỡ. chu trình được các giảng viên người Nhật đào tạo hoàn toàn giúp các cả nhà hoàn thành khóa học một cách thức hay nhất, giúp cả nhà thành thạo nói, viết, nghe, đọc và việc thi qua những chứng chỉ N1, N2, N3 quá là đơn giản phải không?


trung tam tieng nhat uy tin tai ha noi
Chất lượng giảng dạy luôn được SOFL đặt lên hàng đầu

3. Phong cách thức giảng bài chất lượng, thú vị, không gây nhàm chán

Tiếng Nhật là một thứ ngôn ngữ khó nhất thế giới? Có ai đã từng được nghe điều này chưa? Tiếng Nhật, nói là khó cũng đúng, nhưng nói là dễ cũng chẳng sai. Tất cả là vì giải pháp giảng dạy, học tập, và lòng ham học, kiên trì của học viên. Trung tâm tiếng nhật luôn áp dụng bí quyết giảng dạy khoa học, tác dụng, không gây áp lực cho các sinh viên.

- Trong quá trình giảng dạy tại những buổi học, trung tâm khuyến khích các sinh viên nghe, nói, giao tiếp bằng tiếng Nhật rất nhiều nhất có thể. bởi vì, phương pháp học ngôn ngữ nhanh nhất, chính là chu trình gia tăng sự tương tác, tiếp xúc trực tiếp giữa người với người.
- Trong buổi học, những giảng viên tổ chức rất nhiều trò chơi, điều này sẽ giúp cho tiết học không hề nhàm chán, trở nên sôi động. Học qua chơi là một phương pháp học giúp con người tiếp thu nhanh hơn là quá trình thụ động ngồi cắm đầu vào sách vở.
- Trên lớp là vậy, nhưng về nhà, những các bạn buộc phải làm bài tập, học bài cũ đầy đủ. Chưa từng có một ai có thể thành thạo một thứ ngôn ngữ mà không chịu chăm chỉ làm bài tập. Thậm chí những mọi người lười nhác sẽ bị trung tâm phạt, đuổi học… Đúng là học tập theo phong cách việc của đất nước Nhật Bản.


trung tam dao tao tieng nhat uy tin tai ha noi
Phương pháp giảng dạy tiếng Nhật hiệu quả, không nhàm chán

4. Trung tâm đào tạo tiếng nhật, nhưng không chỉ mỗi tiếng Nhật

Thường thường cả nhà sẽ đến trung tâm học tiếng Nhật uy tín với mục đích thi lấy chứng chỉ, đi du học, hay đi làm cho công ty ngoại, thăng chức… Nếu cả nhà thực sự chăm chỉ và nhiệt huyết tràn đầy khi theo học khóa học, sẽ chẳng khó khăn để thực hiện mong muốn của mình. Nhưng ngoài quá trình được dạy tiếng Nhật, học viên còn được học tập, tìm hiểu và noi gương những đức tính tốt đẹp của con người Nhật - một trong những dân tộc kiên cường nhất thế giới. Đến với SOFL không chỉ là học kiến thức, mà còn là học tác phong làm quá trình, phương pháp cư xử Nhật bản. Được giới thiệu về văn hóa, đất nước, truyền thống Nhật Bản. Quá là dồi dào lợi ích đúng không?

Hãy thật sáng suốt để chọn lựa cho mình một Trung tâm tiếng Nhật uy tín ở Hà Nội nhé. Chúc mọi người thành công.

0 nhận xét: