29 tháng 8, 2018

Các lớp học tiếng Nhật sơ cấp tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL

lop hoc tieng nhat so cap

I. Những lớp học tiếng Nhật cơ bản

Lộ trình các khóa học tiếng nhật cơ bản tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL được chia ra thành 5 khóa:

Khóa tiếng Nhật Sơ cấp 1
Khóa tiếng Nhật Sơ cấp 2
Khóa tiếng Nhật Sơ cấp 3
Khóa tiếng Nhật Sơ cấp 4
Khóa tiếng Nhật Sơ cấp 5

Để đạt được Trình độ tiếng Nhật N5 sinh viên cần phải hoàn thành 2 khóa tiếng Nhật Sơ cấp đầu tiên tại Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL. Chúng tôi cam kết với kinh nghiệm giảng dạy của mình cùng với sự cố gắng của học viên trong quá trình học tiếng Nhật, mọi người sẽ rễ ràng chinh phục được tiếng Nhật N5

Với tinh thần học tập tốt của học viên phối hợp cùng sự tận tâm và chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên tại Nhật ngữ SOFL, sau khi hoàn thành 5 khóa học sơ cấp trên, trình độ tiếng Nhật của bạn tương đương với trình độ N4, thậm chí chỉ cần học đến khóa tiếng Nhật Sơ cấp 4.


II. Nội dung các lớp học tiếng nhật ở SOFL

Lộ trình những khóa học tiếng Nhật cơ bản tại Nhật ngữ SOFL được đội ngũ giáo viên của chúng tôi tự biên soạn lại dựa theo cuốn giáo trình Minna no Nihongo trong đó có đầy đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. bên cạnh đó SOFL còn có các đề kiểm tra và những bài test năng lực tiếng Nhật của bạn ở đầu, giữa và cuối khóa học.

SOFL luôn mong muốn mang đến cho các bạn học viên những kiến thức hay nhất, có lợi nhất, giúp mọi người khá dễ dàng tiếp cận và chinh phục tiếng Nhật một cách thức khá dễ dàng và nhanh chóng nhất. Chính bởi vậy, mọi khóa học tại Nhật ngữ SOFL đều có giáo viên người Nhật dạy song song với tỉ lệ thời gian là 2/3 những thầy cô người Việt và 1/3 các thầy cô Người Nhật.

Trong lớp học, mọi người sẽ được:

Học Ngữ pháp và từ vựng tiếng nhật theo từng bài, từ bài 1 đến bài 50
Học biện pháp phát âm tiếng Nhật chuẩn theo giọng điệu của người bản ngữ.
Học những mẫu câu giao tiếp tiếng Nhật thường ngày.
cách làm học Kanji công dụng ở trình độ: N5, N4,..
Tham gia các sự kiện thực tế, bổ ích cùng với người Nhật
Đặc biệt cả nhà sẽ được chia sẻ những cách học tập thú vị, dễ hiểu từ các thầy cô tận tâm và đầy nhiệt huyết chỉ có ở Trung tâm đào tạo tiếng Nhật SOFL.
sinh viên còn được chia sẻ về văn hóa, đời sống của đất nước Nhật Bản, bởi vì 100% giáo viên tại Nhật ngữu SOFL đều có thời gian du học, sinh sống hay đã từng làm quá trình tại Nhật Bản.
trung tâm nhật ngữ SOFL còn thường xuyên mở các chương trình giao lưu với người Nhật như: Văn hóa ẩm thực, club giao tiếp tiếng Nhật vào cuối tuần, giúp bạn được tiếp cận và gần gũi với người Nhật hơn.

III. Thời gian của những lớp học tiếng Nhật tại SOFL

Lộ trình các khóa học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu tại Nhật ngữ SOFL được học trong khoảng 3 tháng, chia ra làm 30 buổi, 3 buổi/tuần và mỗi buổi học 1 tiếng 30 phút. Chúng tôi khai giảng dồi dào lớp học được chia ra các khung thời gian khác nhau, giúp học viên mọi người dễ dàng chọn khung thời gian hợp lý.

Xem chi tiết tin các khóa học tiếng Nhật hiệu quả và lựa chọn trình độ học ăn nhập, cùng với thời gian để nhận ưu đãi lớn từ SOFL nhé

0 nhận xét: