7 tháng 5, 2019

Học tiếng Nhật cấp độ N5

JLPT N5 là kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật ở cấp độ thấp nhất, có giới hạn kiến thức. Vậy học tiếng Nhật N5 trong bao lâu? Và phương pháp học như thế nào thì hiệu quả? Hãy tham khảo ý kiến của Trung tâm tiếng Nhật SOFL nhé.
Lớp học tiếng Nhật cấp tốc N5 tại SOFL

Các cấp độ kiến thức của N5

Phần từ vựng

N5 có khoảng 800 từ vựng. Nếu bạn học hết 25 bài của giáo trình Minna no Nihongo thì vốn từ của bạn có thể lên đến 1000 từ, nếu có tính sai sót thì vẫn đủ khả năng làm bài N5. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, vì những từ ở giai đoạn này là những từ cơ bản nhất, nên rất hiếm khi quên.

Phần Hán ngữ Kanji

Có khoảng 80 - 100 chữ Kanji trong phần này. Đây là lượng từ Kanji mà học sinh lớp 1 bên Nhật sẽ được học. Nếu ôn luyện theo sách Basic Kanji thì chỉ cần 10 bài đầu là bạn đã có 100 chữ rồi. Đây cũng là những từ Kanji cơ bản nhất nên rất khó quên.

Phần ngữ pháp

Ngữ pháp cơ bản bao gồm chủ ngữ, tính từ, giới từ. Tiếp đó là vận dụng những từ mới vào đặt câu theo cấu trúc đã học; tập viết đoạn văn. Nếu tự học, hãy thử lên mạng tìm hiểu những sự kiện xảy ra xung quanh để tự tìm đề tài.

Cấp độ học sơ cấp N5 tiếng Nhật tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL

Khóa học tiếng Nhật sơ cấp N5 sơ cấp 1 và sơ cấp 2 tại SOFL là khóa học cơ bản nhất dành cho người mới bắt đầu. Giáo trình được thiết kế trực tiếp bởi những giảng viên có trình độ cao của Trung tâm. Ở khóa học Sơ cấp 1 N5, bạn sẽ được học 2 bảng chữ cái tiếng Nhật, những ngữ pháp tiếng Nhật căn bản, khoảng 120 từ vựng và Kanji từ bài 1 đến 7. Còn khóa học Sơ cấp 2 N5, bạn sẽ được học từ bài 8 - 25 của giáo trình Minna no Nihongo, thời lượng học gấp đôi khóa Sơ cấp 1. Với phương pháp đào tạo mới lạ và vui nhộn, các giảng viên sẽ tạo hứng thú cho học viên giúp việc nhớ bài được thực hiện ngay trên lớp. 

Khóa học tiếng Nhật cấp tốc N5

Ngoài những khóa học tiếng Nhật cơ bản, Trung tâm Nhật ngữ SOFL có chương trình học cấp tốc tốc N5 dành cho những học viên mới bắt đầu học tiếng Nhật nhưng muốn kết thúc sớm để đẩy nhanh tiến độ học tập. Nếu có tinh thần kỷ luật và quyết tâm cao, đây sẽ là khóa học phù hợp với bạn để bắt đầu tìm hiểu tiếng Nhật.

50 buổi học với thời lượng là 3 tiếng/buổi, bạn sẽ được học tất cả khoảng hơn 800 từ vựng trong nhiều chuyên đề và chừng 150 chữ Kanji sơ cấp. Cùng những mẫu ngữ pháp khác nhau, bạn sẽ có kiến thức vững chắc để có thể hoàn thành khóa học và tiến lên những cấp bậc cao hơn. 

Bằng phương pháp giảng dạy tự nhiên, chú trọng vào phát âm, kết hợp với việc thực hành và làm bài tập ngay tại lớp, SOFL sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với việc học tiếng Nhật N5.

0 nhận xét: