21 tháng 8, 2017

Cần loại bỏ suy nghĩ cản trở bạn học bảng chữ cái cứng tiếng Nhật

Bài viết hôm nay, hãy cùng Trung tâm tiếng Nhật SOFL tìm hiểu về cách học bảng chữ cái cứng tiếng Nhật, hay còn gọi là bảng katakana nhé.

Cách học bảng chữ cái cứng tiếng Nhật đơn giản

1. Bảng chữ cái cứng tiếng Nhật quá khó.

Đầu tiên có suy nhĩ rằng chu trình này khó lắm, tôi không thể làm được là suy nghĩ rất tiêu cực cần phải tránh khi học tiếng Nhật tổng thể và bảng chữ cái tiếng Nhật nói riêng. Loài người có thể đặt chân lên một trăng, bay ra ngoài không gian, có thể nghe được tiếng của nhau dù cách xa nửa vòng trái đất, có thể bơi lặn như cá kình giữa đại dương,… là các hình ảnh ảo tưởng sức mạnh trong suy nghĩ của con người thời cổ đại xa xôi. Nếu ai cũng có suy nghĩ an phận thì xã hội hiện tại chỉ là tụ tập của một loài khỉ người trong rừng sau đang tranh nhau đống hoa quả trên cây. Người thành công tin rằng “mọi vấn đề đều có cách giải quyết”, họ luôn tìm cách xoay xở, đưa ra hướng giải quyết vấn đề cùng quyết tâm và một lòng anh dũng đối đầu với các sống gió. Vậy việc học bảng chữ cái không quá khó khăn như bạn nghĩ đâu nhá, nỗ lực ngay từ hiện giờ đi nào.

Học bảng chữ cái cứng tiếng Nhật có khó không

2. Bảng chữ katakana không quan trọng.

Bạn có biết katakana là một phần không thể thiếu trong tiếng Nhật. Chữ Katakana thực hiện phiên âm tên riêng (tên địa danh, tên người) hoặc nhu cầu dùng phiên âm các thuật ngữ tiếng nước ngoài. Nếu viết bằng Hiragana thì không hiểu được bởi vì người đọc sẽ tưởng đó là tiếng Nhật và cố suy diễn ra tiếng Nhật. bởi thế nếu bạn muốn nói tiếng Nhật thì đừng bỏ qua, có phong phú từ không có trong kanji thì bắt buộc bạn phải biết chúng không thì tiếng Nhật mà bạn học chẳng có ý nghĩa gì. Như việc nấu cơm mà không cho nước vào. Vậy bỏ qua suy nghĩ này và tìm cách học chữ cái tiếng Nhật tác dụng nhé.

3. Tôi không có năng khiếu để học tiếng Nhật.

Có nhiều người biết đa dạng thứ tiếng và được học viên nhận xét là có khăng khiếy, Tuy nhiên, dù cho bạn có năng khiếu hay không thì điều quan trọng là phải yêu thích. Yêu ngoại ngữ bằng cả trái tim thì là một đọng lực giúp bạn làm được mọi thứ. Trừ khi bạn có một vài khiếm khuyết nghiêm trọng, còn không bạn hoàn toàn có đủ tính năng học tiếng Nhật. Bạn có thể nói được, nghe được là có thể học được tất cả ngoại ngũ mà bạn muốn.

Trên đây là những điều bạn phải tránh khi học bảng chữ cái cứng tiếng Nhật để có một lộ trình học thật tác dụng hơn bao giờ hết. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc bạn thành công.

0 nhận xét: