5 tháng 10, 2017

Học tiếng Nhật hiệu quả với cách học một giờ mỗi ngày

Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL giúp bạn tìm cách học tiếng Nhật hiệu quả nhanh chóng chỉ với một giờ đồng hồ. Cùng tìm hiểu và chinh phục tiếng Nhật nhé.

Phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả

Học từ vựng tiếng nhật cơ bản 10 phút.

Từ vựng thì chắc bạn nào cũng biết và có cách học riêng cho mình. Khi học một ngôn ngữ thì đầu tiên ta phải học đó là từ vựng tiếng Nhật. Mỗi ngày bạn nên dành 5 phút ôn lại từ cũ và 5 phút học những từ mới. Bạn thử phép tính nho nhỏ với phương pháp này nhé. Ví dụ mỗi ngày bạn học 10 từ, mỗi tháng học ít nhất là 450 từ và mỗi năm là 164.250 từ. Một con số ngoài sự tưởng tượng của bạn mà chỉ bỏ ra 15 phút mỗi ngày chính xác không ?

Học cấu trúc ngữ pháp tiếng nhật 10 phút.

Đây là khoảng thời gian bạn nhớ lại các gì đã được học trên lớp, và nếu như bạn tự học ở nhà thì 10 phút này là thời đểm bạn cầm sách ngữ pháp và học một vài cấu trúc câu, vừa học vừa ghi lại công thức.

Bạn chỉ cần dành 10 phút cho việc này thôi, vì học quá đa dạng ngữ pháp bạn sẽ không thể nhớ nổi và làm cho việc học của bạn trở nên nhàm chán. Không nên cố nhồi nhét mọi người nhé, hãy học vừa đủ để ghi nhớ để vận dụng vào thực hiện, như vậy việc học tiếng Nhật của bạn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Học nghe tiếng Nhật 15 phút.

Bạn có thể học nghe bằng nhiều hình thức có thể học nghe qua những chương trình thực tế, qua radio, qua những kênh học tiếng Nhật trực tuyến…, học ở đâu cũng được nhưng khi học nghe học viên nên lưu ý nghe và ghi chép lại nội dung nghe được. chu trình nghe và ghi chép lại nội dung giúp bạn vừa nghe được chính xác vừa ôn tập được các từ vựng nữa.

Học nghe tiếng Nhật 15 phút mỗi ngày

Luyện nói tiếng Nhật 15 phút.

Chu trình luyện nói hàng ngày đặc biệt quan trọng dù bạn chỉ dành ra 10 phút để sử dụng mỗi ngày thì kỹ năng của bạn cũng sẽ tăng lên rất nhiều đó. Hãy luyện nói kết hợp với quá trình luyện nghe, luôn nghe và nhắc lại. hoặc bạn có thể tìm một người bạn để luyện nói cùng thì quá tuyệt vời nhé.

Luyện viết tiếng Nhật 10 phút.

Và 10 phút rốt cuộc bạn hãy dành cho quá trình tập viết. Viết đa dạng bạn sẽ nhớ dồi dào từ vựng tiếng nhật cơ bản và ngữ pháp nữa. Tự nhiên bạn sẽ nắm được linh hồn của tiếng Nhật, ví dụ như ngữ cảnh nào nhu cầu dùng loại câu gì .

Trên đây là những gợi ý cho phương pháp học tiếng Nhật nhất trong 1 giờ trên 1 ngày mà bạn có thể thử áp dụng. Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL chúc học viên chinh phục tiếng Nhật thành công!

0 nhận xét: