15 tháng 1, 2018

Bật mí giải pháp học tiếng Nhật trực tuyến

Học tiếng Nhật trực tuyến

Phương pháp học tiếng Nhật trực tuyến miễn phí hiệu quả.

Học tiếng Nhật cơ bản giao tiếp.

Bất cứ ai khi học tiếng Nhật đều mong muốn mình có thể giao tiếp tiếng Nhật một cách thành thạo. Tuy nhiên để giao tiếp được như bạn nói thì phải có một vốn từ căn bản và phản xạ nhanh trong từng trường hợp ứng dụng các mẫu câu khác nhau. 

​Trước khi học bạn nên xác định rõ trình độ của mình ở đâu. Khi đã xác định xong bạn có thể xem thử một vài video mà Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã chia sẽ trên youtobe để xem cách học, dạy như vậy có giúp bạn cảm thấy thích thú khi học hay không.

Luyện phát âm và nói tiếng Nhật.

Phát âm là một kỹ năng vô cùng quan trọng mà người học ngoại ngữ nào cũng cần quan tâm. Mỗi người có một cách phát âm khác nhau, tuy nhiên bạn nên lựa chọn các phát âm đúng và dễ hiểu để việc học hiệu quả hơn. Phát âm tốt thì mới có thể nghe tốt và nói tốt được. Vì vậy đừng bỏ qua phần này nhé.

Trang web học tiếng Nhật trực tuyến miễn phí chất lượng.

Học tiếng Nhật trực tuyến miễn phí cùng Erin.

Website Erin học tiếng Nhật được hỗ trợ song ngữ Anh Nhật, do vậy sẽ rất hữu ích cho những bạn muốn cải thiện đồng thời hai ngôn ngữ này. Tuy nhiên, trang web không hỗ trợ cho các bạn muốn theo học từ trình độ sơ  cấp. Erin học tiếng Nhật sẽ có 25 bài được giảng dạy qua video và các tài liệu đi kèm dưới mỗi bài. Xuyên suốt nội dung bài học sẽ là bạn Erin đến từ nước Anh, sang Nhật để du học. Trong mỗi bài sẽ có một chủ đề giao tiếp khác nhau giúp bạn tìm hiểu về văn hóa ứng xử cũng như giao tiếp của người bản địa.
Nhanh tay đăng ký học tiếng Nhật trực tuyến tại SOFL
Nhanh tay đăng ký học tiếng Nhật trực tuyến tại SOFL

Học tiếng Nhật trực tuyến với NHK WORLD.


Trang web được hỗ trợ 3 ngôn ngữ Anh, Nhật và tiếng Việt. Nội dung bài học dành học những người ở trình độ nhập môn và sơ cấp, gồm 50 bài với các tình huống giao tiếp tiếng Nhật, giúp bạn dễ dàng ghi nhớ và xử lý tình huống tốt hơn. Nội dung bài học được trình bày dưới dạng Mp3 và file PDF đính kèm. Cách khoảng 5 bài sẽ có một bài tổng hợp lại nội dung đã học. Ngoài ra, website học tiếng Nhật trực tuyến miễn phí này còn cung cấp những văn hóa và con người Nhật Bản.

Học tiếng Nhật trực tuyến cùng Kyoan.

Kyoan được hỗ trợ hoàn toàn bằng tiếng Nhật và cung cấp vởi U-Biq. Nội dung trang web cung cấp tài liệu từ sơ cấp trở lên dựa theo giáo trình nổi tiếng Minna no Nihongo, tập trung chủ yếu vào ngữ pháp, từ vựng và những tình huống giao tiếp bằng tiếng Nhật hàng ngày. Tuy nhiên, do toàn bộ bài học đều được viết bằng tiếng Nhật nên sẽ khá là khó sử dụng nếu bạn là người mới bắt đầu, thông thường đây là nguồn tài liệu mà các giáo viên dùng để biên soạn bài giảng.

Khóa học tiếng Nhật trực tuyến là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những ai bận rộn, hãy cùng Nhật ngữ SOFL học thật chăm chỉ để chinh phục tiếng Nhật nhé.

0 nhận xét: