12 tháng 1, 2018

Khóa học tiếng Nhật du học cấp tốc tại SOFL

Khóa học tiếng Nhật du học cấp tốc tại SOFL

Tại sao nên lựa chọn lớp du học Nhật Bản cấp tốc?

   - Tiến trình học tập nhanh gấp 2 - 3 lần các lớp thường 
   - Lộ trình học tập liên tục không ngắt quãng.
   - Học phí đóng theo tháng.

Nên chọn lớp học tiếng Nhật của SOFL, vì sao?

Giảng viên: Đội ngũ giảng viên chuyện nghiệp được tuyển chọn gắt gao với trình độ cao và kinh nghiệm dạy học dày dặn.Các thầy cô trực tiếp đứng lớp giảng dạy ở Trung tâm tiếng Nhật SOFL đều là những người nhiệt tình, vui vẻ đã từng sinh sống, làm việc và học tập ít nhất 3 năm tại đất nước Nhật Bản.

Hình thức học: Lý thuyết song song với thực hành. Tận dụng những tài liệu sách báo, nhạc, video thực tế. Giảm lệ thuộc vào SGK, lớp học sẽ được xây dựng giao tiếp Tiếng Nhật  một cách tối đa nhất, thường xuyên tổ chức các trò chơi, các từng huống giao tiếp thường ngày, những câu chuyện thú vị về nước Nhật. Giảm căng thẳng và kích thích niềm đam mê ngôn ngữ của học viên.

Quy mô lớp học: Nhằm đem đến hiệu quả tối đa cho các bạn học viên. SOFL chỉ xếp lớp từ 5-7 người – Đảm bảo độ tương tác cao nhất giữa thầy và trò. Cũng như giảng viên có thể nắm được trình độ của từng học viên sát sao để có kế hoạch giảng dạy cho từng đối tượng cụ thể, sao cho tất cả học viên đều đạt được hiệu quả cao nhất, nên các bạn học yếu hơn cũng không phải lo lắng nhé!

Nội dung khóa học tiếng Nhật du học cấp tốc.

Ngoài tiếng Anh ra thì tiếng Nhật cũng ngày càng trở nên phổ biến, Việc học tiếng Nhật sẽ tạo nên cơ hội tươi sáng cho tương lai, có một công việc với mức thu nhập hấp dẫn, có cơ hội trở thành du học sinh. Để đáp ứng tất cả các nhu cầu học tiếng Nhật của học viên thì ngoài các lớp học tiếng Nhật giao tiếp, phổ thông, luyện thi năng lực và cấp tốc ra thì chúng tôi, còn mở các lớp tiếng Nhật dành cho các bạn có mong muốn đi du học.
Nhanh tay đăng ký khóa học tiếng Nhật du học cấp tốc tại SOFL
Nhanh tay đăng ký khóa học tiếng Nhật du học cấp tốc tại SOFL

Khóa học này không những trang bị đầy đủ các kiến thức cần thiết mà còn chuẩn bị cho các bạn những kỹ năng cần thiết khi mới đến Nhật. Giúp bạn nhanh chóng hòa nhập được với môi trường mới.

Phần nội dung khóa học.

-   Đầu tiên bạn sẽ được trang bị tiếng Nhật cơ bản sơ cấp theo giáo trình Minna no Nihongo và giáo trình bổ sung của trung tâm.
-   Hướng dẫn học hội thoại xin việc làm thêm trong các tình huống ứng xử hàng ngày.
-   Tiếp cận phương  pháp học kanji hoàn toàn mới và hiệu quả.
-   Được học với giáo viên người Nhật. học cách phát âm tiếng Nhật chuẩn..
-   Hơn nữa bạn còn được học về văn hóa của Nhật Bản, phong cách, tập quán và các kỹ năng sống tại Nhật…. 

Chương trình học của khóa tiếng Nhật du học cấp tốc cam kết đầu ra cho các bạn học viên.

-   Sau khi học khóa 25 bài học bạn sẽ nắm vững 200 từ Kanji.
-   Phát âm tiếng Nhật chuẩn.
-   Nắm vững các mẫu hội thoại trong giao tiếp tiếng Nhật.
-   Hiểu được cơ bản về văn hóa giao tiếp ở Nhật Bản.
-   Tự tin giao tiếp với người bản xứ

Hãy hoàn thành khóa học tiếng Nhật du học cấp tốc thật tốt để hoàn thành ước mơ du học Nhật Bản của mình và chinh phục tiếng Nhật nhé.

0 nhận xét: