17 tháng 1, 2018

Đào tạo tiếng Nhật cho doanh nghiệp tại SOFL

SOFL - Đơn vị đào tạo tiếng Nhật cho doanh nghiệp uy tín

SOFL cam kết đem lại giờ học tiếng Nhật cho doanh nghiệp hướng tới mục tiêu:

   - Chương trình đào tạo tiếng Nhật được thiết kế phù hợp dành cho người đi làm, áp dụng trong môi trường công ty.
   - Học theo phương pháp và lộ trình học được đội ngũ giảng viên của SOFL dày công xây dựng sau 3 năm.
   - Không chỉ học ngữ pháp, học để thi mà chương trình tập trung chủ yếu vào việc giao tiếp được. Làm sao để nhân viên có thể sử dụng thành thạo tiếng Nhật trong môi trường công việc, giao tiếp với nhau và với người Nhật.
   - Tự tin và hiểu các kiến thức thức văn hóa trong đời sống, văn hóa kinh doanh, làm việc của người Nhật.

Chuyên môn, chất lượng:

Các lớp học tiếng Nhật tại doanh nghiệp được chúng tôi quản lý chặt chẽ về chuyên môn cũng như chất lượng. Các giảng viên được chọn lọc kỹ lưỡng, được Trung tâm đề xuất nhưng do chính doanh nghiệp lựa chọn và quyết định.

Thời gian đào tạo:

Thời gian đào tạo các khóa học tại doanh nghiệp cũng được bố trí linh động phù hợp cho doanh nghiệp và giảng viên, Thời các lớp thường được bố trí sau giờ làm việc  và vào buổi tối.

Giáo trình, chương trình đào tạo:

Giáo trình đào tạo sẽ được linh động tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp.
Địa chỉ đào tạo tiếng Nhật cho doanh nghiệp uy tín - Cơ sở Cầu Giấy
Địa chỉ đào tạo tiếng Nhật cho doanh nghiệp uy tín - Cơ sở Cầu Giấy

Quy trình tư vấn, mở lớp Doanh nghiệp.

Tư vấn: Nếu Doanh nghiệp đang có nhu cầu mở lớp học tiếng Nhật cho cán bộ công nhân viên, vui lòng liên hệ ngay với bộ phận tư vấn Trung tâm tiếng Nhật SOFL qua các kênh: Phone, Facebook, Website, Email. Chúng tôi đảm bảo luôn online và sẵn sàng trả lời, giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

Hai bên cùng trao đổi để nắm rõ nhu cầu đào tạo của Doanh nghiệp, để đi đến một chương trình đào tạo phù hợp nhất cho Doanh nghiệp. SOFL sẽ có buổi gặp trực tiếp với đại diện Doanh nghiệp, qua đó nắm được nhu cầu của đối tác và có phương án đào tạo cụ thể.

Kiểm tra trình độ: Trung tâm thực hiện kiểm tra trình độ cho Doanh nghiệp. Kết quả kiểm tra sẽ là căn cứ để lên phương án đào tạo và xếp lớp.

Khai giảng và Dạy thử: Trung tâm thực hiện khai giảng lớp học, và dạy thử bài đầu tiên trong chương trình đã định, để Doanh nghiệp và Học viên trực tiếp đánh giá độ phù hợp của chương trình và chất lượng giảng dạy.

Ký hợp đồng và thanh toán: Khi Doanh nghiệp và những học viên đã hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhật ngữ SOFL thì hai bên sẽ ký kết hợp đồng và Doanh nghiệp thực hiện thanh toán đợt một.

Các đối tác tin tưởng lựa chọn khóa học tiếng Nhật cho doanh nghiệp của SOFL như tập đoàn Bảo Việt, công ty cổ phần Thiết Kế Xây Sựng Bình Minh, công ty xây dựng Shimizu, Công ty TNHH KSMC, Công ty cổ phần du lịch IIG, Công ty cổ phần xk phần mềm Tinh Vân ... tất cả đều hài lòng với khóa học tại SOFL.

0 nhận xét: