15 tháng 10, 2018

8 địa chỉ nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Hà Nội

1. Hotel Nikko Hanoi

Là một khách sạn 5 sao chủ yếu tiếp khách Nhật Bản, nơi đây được mọi người biết tới như là một khách sạn chuyên về Nhật tại thành phố Hà Nội. Không những thế, khách sạn Hotel Nikko Hanoi còn là địa điểm phục vụ những món ăn Nhật Bản, với một menu đầy đủ các món, đảm bảo các thực khách sẽ thoải mái khi lựa chọn món ăn, các món ăn ở đây siêu ngon và chất đúng vị Nhật Bản luôn.

>>> Tiếng Nhật giao tiếp trong nhà hàng


Hotel Nikko Hanoi


Địa chỉ: Benkay Japanese Restaurant – Tầng 2, Nikko Hotel, 84 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

2. Nhà hàng Gyudon Ancombo

Mới lạ, hương vị độc đáo và đậm chất Nhật Bản là đặc trưng của nhà hàng Ancombo. Nhà hàng tuy là mới, nhưng theo như nhiều vị khách đã tới đây đánh giá  thì quán được làm theo mô hình của tiệm ăn nhanh Gyudon ở đất nước Nhật Bản với tiêu chí là ngon – bổ – rẻ, phục vụ nhanh. Nếu bạn đã từng sang Nhật và là tín đồ của món cơm bò ở Nhật thì nhà hàng Ancombo sẽ là một địa điểm đáng để các bạn nên ghé qua khi muốn thưởng thức những món ăn Gyudon Nhật Bản.
Nhà hàng Gyudon Ancombo


Địa chỉ: Số 10, lô 1B, Vũ Phạm Hàm - Trung Hòa - CG - HN.

3. Nhà hàng Hanayuki

Đây là một trong những địa chỉ nhà hàng quen thuộc với những ai yêu thích món ăn Nhật Bản đúng không ạ?. Những món ăn ở đây có hương vị ngon miễn chê, đã được rất nhiều người công nhận rồi đấy ạ. Có thể nói là nhà hàng có những món ăn rất hợp với khẩu vị của người dân Việt Nam.
Nhà hàng Hanayuki


Địa chỉ: 98 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

4. Triều Nhật Asahi Sushi

Chỉ cần đứng bên ngoài và nhìn qua thôi là sẽ thấy ngay được sự thơm ngon, phục vụ chuyên nghiệp của nhà hàng này. Đây là một trong những nhà hàng mang phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Là người đi đầu và tiên phong thì tất nhiên sẽ có rất nhiều lợi thế và có chỗ đứng bởi thương hiệu rồi, đến với quán ăn này, các bạn sẽ được thưởng thức những ẩm thực đậm chất Nhật Bản với đầy đủ các món ăn: món nướng, món sushi, các món mì, lẩu Nhật….
Triều Nhật Asahi Sushi

Địa chỉ: 288 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

5. Nhà hàng Daruma

Đây cũng là một quán khá là mới nhưng được nhiều bạn trẻ trong nước quan tâm. Nhà hàng phục vụ các món Nhật được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn như: món cơm cuộn, sushi và set menu... Những món ăn Nhật ở nhà hàng được chế biến và trình bày vô cùng sạch sẽ và đẹp mắt, nói chung là khi bước chân vào đây có cảm giác rất là fresh. Nếu như bạn yêu thích những sự tươi mới và bổ rẻ thì có thể tới Daruma.
Nhà hàng Daruma

Địa chỉ:
Gian hàng L5 - 07 Tầng 5 TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội
Số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngã tư Duy Tân – Trần Thái Tông)
Tầng 1 Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Tầng 1, TTTM Indochina Plaza Hà Nội, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
118-K1 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

6. Sushi bar

Là một tiệm ăn vô cùng nổi tiếng ở đất Hà Thành, được rất nhiều bạn bè trong giới ẩm thực hay những người sành ăn chứng nhận độ ngon, các bạn sẽ không phải đắn đo gì khi đến đây. Giá cả của các món ăn vô cùng phải chăng, đồ ăn sạch sẽ và thơm ngon, sự phục vụ tận tình, chu đáo là những gì các bạn có thể cảm nhận được khi đến với Sushi bar. Đặc biệt, tại nhà hàng còn có thêm rất nhiều món ăn chay nên rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Sushi bar

Địa chỉ:
120 Trung Hòa, Cầu Giấy
B8 T1 Trung tâm TM Syrena 51 Xuân Diệu
107 A5 Giảng Võ, Ba Đình
Gian hàng 112 – Tầng 1 – TTTM Indochina – 241 Xuân Thủy – Cầu Giấy

7. Nhà hàng Jiro Robatayaki

Đây là một nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội. Món ăn đặc trưng của quán là Lẩu giấy. Nếu các bạn chưa từng nghe tới món ăn lẩu giấy của Nhật Bản thì sẽ không thể hình dung ra đâu. Món ăn này được dùng bằng giấy thay cho những chiếc nồi khác, khi ăn các bạn sẽ cảm nhận được một hương vị thật sự khác biệt của nó mà không có bất kì nồi lẩu nào có được.
Nhà hàng Jiro Robatayaki

Địa chỉ: 8 Linh Lang, Ba Đình

8. Nhà hàng Matsuri

Đây là một nhà hàng không quá nhiều món ăn mà chỉ tập trung vào một vài món ăn đặc trưng của Nhật. Nhà hàng này rất nổi tiếng về những món mì. Món mì được các đầu bếp nhà hàng nhào bột và dùng trong ngày, là mì tươi, chứ không sử dụng mì khô. Mì cay là món ăn đặc biệt của nhà hàng này với một khẩu hiệu đó là “càng ăn cay lại càng rẻ”. 
Nhà hàng Matsuri

Địa chỉ: Tầng 1, Trung tâm TM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy

Còn rất nhiều địa chỉ nhà hàng nổi tiếng khác ở Hà Nội mà Trung tâm đào tạo tiếng Nhật SOFL chưa liệt kê hết, các bạn hãy bổ sung thêm ở bên dưới comment nhé.

0 nhận xét: