16 tháng 10, 2018

Học tiếng Nhật du học cấp tốc như thế nào?



Tự học tiếng Nhật du học cấp tốc

Nếu muốn trở thành một du học sinh, điều mà bạn cần quan tâm đầu tiên chính là vấn đề về ngôn ngữ. Khi chưa biết bắt đầu từ đâu, trước tiên bạn nên bỏ ra một chút thời gian để tìm hiểu xem mình đang thiếu gì và cần gì để có thể lấp đầy nó.

khoa hoc tieng nhat du hoc cap toc
Khóa học tiếng Nhật du học cấp tốc tại SOFL

Bạn có thể tự làm một số bài test để kiểm tra trình độ của bản thân. Khi bạn đã nhận định được trình độ của mình, bạn sẽ xác định được mục tiêu tiếng Nhật của bản thân.
Về kỹ năng đọc, viết, đây chính là hai kỹ năng khó học nhất, nhưng cũng có một số những mẹo nhỏ như: Đọc báo, tin tức bằng tiếng Nhật. Bạn sẽ nâng cao được vốn từ và hiểu biết thêm nhiều lĩnh vực khác nữa. Điều này sẽ khiến bạn tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Nhật. Học thật nhiều từ mới và tự ôn tập lại nhiều lần, liên tưởng với thực tế sẽ làm bạn nhớ lâu hơn.

Quan trọng hơn cả, bạn nên luyện nghe tiếng Nhật. Các bài giảng online, những video, phim ảnh hay ca nhạc bằng tiếng Nhật đều có thể giúp ích cho việc ôn tập của bạn. Bạn cũng có thể ghi âm lại giọng nói của mình để tự điều chỉnh bằng cách sử dụng phương pháp shadowing là đọc theo người nói mẫu.

Ngoài ra, để củng cố tiếng Nhật giao tiếp, hãy tự mình đặt ra những câu hỏi, đoạn hội thoại hay những câu chuyện bằng tiếng Nhật xoay quanh chủ đề hàng ngày. Khi đặt được những tình huống bằng tiếng Nhật, bạn sẽ định hình được ngôn ngữ Nhật Bản trong người; tiếng Nhật của bạn sẽ ngày càng được nâng cao và linh hoạt.


Học tiếng Nhật du học cấp tốc tại trung tâm

Nhật ngữ SOFL tại TP.HCM có nhiều khóa học tiếng Nhật sơ cấp, trung cấp đến cao cấp, các lớp luyện thi N4 - N1, các khóa học riêng biệt cho trẻ em và người đi làm, các khóa học giao tiếp và đặc biệt là khóa học dành cho du học sinh. Tại đây, học viên sẽ được các giảng viên người bản địa trực tiếp giảng dạy và đào tạo về cách phát chuẩn âm và phản xạ giao tiếp.


dang ky hoc tieng nhat
Đăng ký học tiếng Nhật cùng với nhiều phần quà hấp dẫn

Nhật ngữ SOFL tại TP.HCM là một trung tâm ngoại ngữ chất lượng và uy tín, giúp các bạn có kiến thức liên quan đến ngôn ngữ cơ bản, kỹ năng sống và các thích nghi với môi trường tại Nhật Bản. Tập trung vào việc làm quen với phong cách, tập quán và những kỹ năng sống tại Nhật Bản, các cách xử lý tình huống thực tế như giao dịch tại sân bay, cách mua vé xe điện, cách hỏi đường, viết đơn xin việc làm thêm… SOFL sẽ cung cấp cho các bạn một nguồn thông tin hữu ích nhất cho chặng đường sắp tới của mình.

Hãy chọn ra cho mình phương pháp học hiệu quả nhé. Khi đã nắm trong tay lộ trình đi đúng hướng, bạn sẽ hoàn thành công cuộc học tiếng Nhật du học cấp tốc 1 của mình tốt nhất. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét: