18 tháng 10, 2018

Cùng SOFL học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản tại TP.HCM

hoc tieng nhat co ban
Cùng SOFL học tiếng Nhật giao tiếp

Mục đích đào tạo tại SOFL

Tiếng Nhật hiện nay đã không còn chỉ dừng ở mức nhu cầu, mà đã và đang trở thành một trong những điều kiện tiên quyết để có thể phát triển trong xã hội hiện đại. Hiểu được điều này, SOFL - Địa chỉ học tiếng Nhật uy tín ở TPHCM có chương trình học tiếng Nhật giao tiếp để tập trung rèn luyện kỹ năng nói và ứng xử về các đề tài gần gũi trong cuộc sống hằng ngày, giúp học viên nhận diện được điểm yếu, thế mạnh của bản thân, luôn sẵn sàng thay đổi phương pháp giảng dạy cho hiệu quả với từng học viên; giúp học viên hoàn thiện cả những kỹ năng mềm phục vụ cho công việc và những mối quan hệ khác trong cuộc sống.

Lấy tiêu chuẩn đầu ra là tiêu chuẩn chất lượng, các học viên sẽ được tìm hiểu không chỉ về giao tiếp mà còn học thêm về văn hóa Nhật Bản như văn hóa chào hỏi, cảm ơn, văn hóa tôn trọng người trên, văn hóa làm việc, hay thậm chí những văn hóa về nghệ thuật như gấp giấy Origami, làm cơm Bento, luyện viết thư pháp...

Đối tượng tham gia các khóa học của trung tâm tiếng Nhật tại TP.HCM

-   Những người muốn củng cố kiến thức và thành thạo kỹ năng giao tiếp.
-   Là nhân viên các công ty Nhật Bản đã có kiến thức cơ bản nhưng chưa tự tin trong giao tiếp.
-   Những bạn học sinh, sinh viên có ý định du học Nhật Bản.
-   Những bạn muốn đi xuất khẩu lao động…
khoa hoc tieng nhat co ban
Đối tượng tham gia các khóa học tiếng Nhật tại SOFL

Phương pháp giảng dạy hiện đại của SOFL

-   Giáo trình được biên soạn với những chủ đề thông dụng nhất trong cuộc sống hằng ngày, được biên soạn bởi chính đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của SOFL nghiên cứu.
-   Sử dụng phương pháp học tương tác trực tiếp giữa giảng viên và học viên tạo sự chủ động và hình thành phản xạ giao tiếp.
-   Chủ yếu dùng phương pháp học Shadowing để luyện phát âm chuẩn xác.
-   Giúp học sinh ghi nhớ bài trên lớp, tránh mất nhiều thời gian ôn tập tại nhà...

Kết quả đạt được sau khóa học

Mỗi lớp học tại SOFL sẽ có quy mô từ 8 - 15 học viên, được tổ chức 3 đến 5 buổi học 1 tuần. Sau 24 buổi học, học viên sẽ phát âm chuẩn hơn, nghe tốt hơn, muốn được giao tiếp bằng tiếng Nhật và có thể áp dụng được nhiều cấu trúc ngữ pháp từ bài học lý thuyết vào thực tế.
khoa hoc tieng nhat
Kết quả sau khi kết thúc khóa học

Chương trình học cụ thể

第1課      50音の発音と自己紹介 
第2課     引っ越しの挨拶
第3課     日本人のうち訪問
第4課   アルバイトの面接  
第5課     道を聞く
第6課     電車の乗り方を聞く
第7課     買い物
中間試験 
第8課     謝ると感謝
第9課     旅行・遊びに行く
第10課   病院で  
最終試験

SOFL là một trung tâm tiếng Nhật uy tín ở TP.HCM mang lại sự tin tưởng cho bạn trong quá trình “kết thân” với tiếng Nhật. Với cam kết “Học thật - Chất lượng thật”, sở hữu đội ngũ giáo viên tâm huyết cùng với những đầu tư về cơ sở vật chất theo chuẩn quốc tế, Nhật ngữ SOFL sẽ mang lại cho bạn những kết quả tốt đẹp trên chặng đường phía trước.

0 nhận xét: