9 tháng 1, 2018

Trung tâm tiếng Nhật SOFL

Được thành lập từ năm 2008 tại cơ sở Hai Bà Trưng - Hà Nội, trải qua chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã và đang ngày càng trưởng thành hơn, trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu về chất lượng đào tạo và giảng dạy ngôn ngữ tại Hà Nội.

Với tôn chỉ hoạt động “CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO!” chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho các bạn những điều hoàn hảo nhất.

Đi qua những thằng trầm lịch sử của sự phát triển, hiện nay Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã có mặt ở các quận lớn tại Hà Nội: Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Long Biên. Cùng hàng nghìn học viên trên khắp cả nước theo học và đã thành công từ SOFL. Đặc biệt, vào ngày 19/09/2017 SOFL đã vinh dự nhận chứng nhận Dịch vụ hoàn hảo từ chương trình khảo sát “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưu dùng năm 2017” do tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng tạo tổ chức.

Có lẽ những thành công đó của SOFL chính là niềm tin và sự ủng hộ của các học viên, các bậc phụ huynh trong suốt những năm qua. Hiện nay chất lượng và uy tín của Trung tâm SOFL đã được biết đến rất rộng rãi, thương hiệu Trung tâm Nhật ngữ SOFL đã được bảo hộ.

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CỦA SOFL.

Tại SOFL, 100% giáo viên Nhật – Việt đều có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy cũng như thực tế từ nhiều quốc gia trên thế giới. Họ đều là những giáo viên có tâm huyết với nghề, trình độ chuyên môn cao cũng như phương pháp giảng dạy độc đáo. Bên cạnh đó, quy trình tuyển chọn, đào tạo giáo viên khắt khe cùng với quy trình giảng dạy được chuẩn hóa sẽ đem đến cho học viên những bài học bổ ích và thú vị với người thầy, người cô luôn đồng hành và sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ các học viên trong suốt quá trình theo học.
SOFL - Vinh danh giảng viên dạy xuất sắc

CƠ SỞ VẬT CHẤT.

Cơ sở vật chất cũng là yếu tố mà Trung tâm Nhật ngữ SOFL vô cùng chú trọng. 

SOFL cũng đã hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất, tạo môi trường tiếp thu bài giảng tốt nhất cho học viên. Khang trang- tiện nghi- linh hoạt- hiện đại, đó là những ấn tượng đầu tiên mà các học viên cảm nhận được khi đến với SOFL. Chính những yếu tố này đã giúp học viên thoải mái và có thêm động lực để phấn đấu hơn nữa. 

Đặc biệt là sẽ không có tình trạng các bạn phải học tập trong một phòng học nóng bức hay chật chội. Vì các phòng học của SOFL luôn được trang bị quạt điện và điều hòa để cân bằng nhiệt độ trong phòng, đồng thời tạo ra một môi trường học tập thoải mát nhất. Với không gian tươi mới, rộng và thoáng, được thiết kế thân thiện với môi trường, với sự đầu tư thiết bị giảng dạy tân tiến.

Ngoài ra, cách sắp xếp bàn ghế khoa học, đảm bảo lớp học cho 10-15 học viên có thể tương tác nhanh nhất đến các giáo viên. Có thể nói rằng những tiện ích mà Trung tâm tiếng Nhật SOFL cung cấp sẽ đem lại những phút giây học tập vui vẻ, hiệu quả ngay từ khi bắt đầu đồng hành cùng SOFL trên con đường chinh phục ước mơ và khát vọng tuổi trẻ này.

THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC.

Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, SOFL đã đạt được những thành tựu nhất định:

   - Được cấp phép Giáo dục Đào tạo tại 4 trung tâm.
   - Số lượng học viên phổ cập tiếng Nhật: đạt 40.000 học viên
   - Học viên đạt trình độ N1, N2 lên tới 80%….
   - 90% học viên sử dụng tiếng Nhật thành thạo trong công việc, cuộc sống... sau khi kết thúc khóa học..
   - Đào tạo và hỗ trợ hàng trăm học viên đi du học tại Nhật Bản.
   - Đào tạo tiếng Nhật cho các nhân viên tại hàng trăm công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bắt kịp với xu hướng hiện đại và đào tạo tiếng Nhật cho các học viên từ xa qua phương thức học tiếng Nhật trực tuyến như: Học viên tại Anh, Mỹ, Nhật,...

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
              Cơ sở 2: 44 Lê Đức Thọ Kéo Dài - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
              Cơ sở 3: 54 Ngụy Ngư , Kon Tum - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội
              Cơ sở 4: 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội

              Điện thoại: 046 2927 213 Hotline: 0964 66 12 88

0 nhận xét: