8 tháng 1, 2018

Học bảng chữ cái tiếng Nhật hiệu quả chỉ với 4 cách đơn giản

Nếu biết cách học, thì bảng chữ cái tiếng Nhật không hề sẽ không còn là áp lực lớn nữa. Bạn có thể chỉ mất 2 tuần để thuộc làu 2 bảng chữ cái bằng cách áp dụng ngay cách học hiệu quả dưới đây.
Cách học bảng chữ cái tiếng Nhật hiệu quả

Cách học nhanh bảng chữ cái tiếng Nhật Hiragana hiệu quả.

Chăm chỉ, cần mẫn! Đây là cách thông dụng nhất mà hầu hết mọi người mới học thường thực hiện để học bảng chữ cái tiếng Nhật, là phương pháp đơn giản và thường gặp với mọi người đã và đang học tiếng Nhật đang vận dụng. Với tiêu chí “có công viết chữ có ngày thành công”.

Với phương pháp này bạn sẽ cần một tờ giấy tập viết có nhiều ô vuông.

- Mỗi ngày bạn dành khoảng 30 – 45 phút để hoàn thành 2 trang giấy.
- Số trang để dành cho 1 bảng chữ cái là 11.
- chú ý cách viết : Bạn sẽ phải viết chữ vào giữa ô vuông, đến khi viết nên đọc nhẩm theo để không quên mặt chữ và cách phát âm.

Cách học và nhớ bảng chữ cái Hiragana.

- Học tiếng Nhật qua bài hát: Đây là có lẽ là phương pháp thú vị nhất. Nếu bạn có thể hát được bảng chữ cái, bạn sẽ có phong phú cơ hội hơn để nhớ kỹ được bảng chữ này. Để có thể học được tiếng Nhật bằng phương pháp này, bạn sẽ chỉ cần lên mạng là đã có cả kho bài hát để bạn học tiếng Nhật qua bài hát đơn giản , tốt hơn hết là bạn nên tìm những bài hát có phụ đề tiếng Nhật sẽ tốt hơn nhiều. bởi vừa luyện cách nghe lại có thể vừa luyện cách phát âm nữa, à đôi khi có những chữ bạn chưa biết thì có thể nhìn vào bảng phụ đề để biết thêm.

- Một mẹo nhỏ thú vị tiếp đến mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn đó là học bảng chữ cái qua những video ngắn: Đây là phương pháp thú vị mà đem lại công dụng cao cho người học, bởi trong quá trình học, bạn có thể giải trí mà công dụng nhớ các chữ lại rất cao. tuy nhiên bạn có thể học ở “mọi lúc mọi nơi”.
Giới thiệu về cách học tiếng Nhật online hiệu quả cho người bận rộn

Cách học thuộc lòng bảng chữ cái tiếng Nhật Katanaka.

Bảng chữ cái tiếng Nhật Katakana (chữ cứng) được sử dụng để phiên âm các từ mượn từ nước ngoài ví dụ như tên quốc gia, tên người, động vật, thự vật… nó rất hay được thực hành trong cuộc sống và thường Kết hợp với chữ Kanji để câu có ý nghĩa, chúng được thành thừ những nét thẳng, cong và gấp khúc. Bộ chữ Katakana rất quan trọng trong quá trình học tiếng Nhật của mỗi người, bạn phải năm vững chắc 2 bộ chữ cái khá dễ dàng này thì mới có thể khởi đầu tốt với tiếng Nhật được.

Cách ghi nhớ chữ Kanji không hề khó.

Như các bạn đã biết,đó là chữ Kanji là chữ Hán cổ dưới dạng tượng hình. bởi vậy mà Kanji luôn có sự kết hợp của: âm, nghĩa, hình. Chính từ các đặc điểm này mà người việt đã phát minh ra các cách học thông minh độc đáo.

- Học chữ Kanji bằng việc viết thơ cho ý nghĩa mỗi câu. Đây là cách học thông minh và được nhu cầu dùng thường xuyên. Mà hiệu quả mang lại rất cao.
- Học chữ Kanji bằng cách đặt cho chúng những câu truyện riêng có ý nghĩa thúc đẩy đến từ mà mình muốn nhắc đến. Đây là phương pháp học tác dụng và đòi hỏi người học phải có trí tưởng tượng đa dạng, Tuy nhiên khi đã hiểu bản chất thì chúng ta sẽ nhớ rất lâu.

Trên đây là những cách học nhanh bảng chữ cái tiếng Nhật, Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc mọi người học tốt và sớm nhu cầu dùng ước mong.

0 nhận xét: