11 tháng 1, 2018

Học tiếng Nhật sơ cấp tại SOFL

Để có thể làm việc được cùng người Nhật đòi hỏi tối thiểu bạn phải học được tiếng Nhật sơ cấp nếu bạn muốn tìm hiểu về con người, lối sống của người dân Nhật Bản. Đặc biệt Nhật Bản có những bước tiến đi đầu về phát triển nguồn tri thức. 
Nhật ngữ SOFL - Đào tạo tiếng Nhật sơ cấp tại Hà Nội

Hiện nay, Nhật Bản đang mở rộng chính sách đầu tư vào Việt Nam ,các công ty Nhật tại Việt Nam và các công ty có vốn đầu tư Nhật đang tăng mạnh. Nắm bắt được xu thế hiện nay,các bạn trẻ đang đầu tư cho việc học tiếng Nhật để có thể tìm kiếm cơ hội việc làm trong tương lai.

Dù được đánh giá là một trong 5 ngôn ngữ khó học nhất thế giới, nhưng tiếng Nhật vẫn đang trở thành trào lưu ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Tham gia các khóa học tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu, học từ bảng chữ cái với các lớp:

   - Tiếng nhật sơ cấp 1
   - Tiếng nhật sơ cấp 2
   - Tiếng nhật sơ cấp 3

Đầu tiên, học viên khi bắt đầu học tiếng Nhật sẽ khởi đầu với hai bảng chữ cái Katakana và Hiragana, bên cạnh đó, Nhật Ngữ SOFLchú trọng việc phát âm chuẩn được hết 2 bảng chữ cái này bao gồm cả các trường âm, âm nối, xúc âm, trọng âm và ảo âm, điều này giúp cho học viên tự tin nói chuẩn giọng. 

Điểm nổi bật của Nhật Ngữ  SOFL là phương pháp dạy tiếng Nhật thông qua những kỹ năng và công việc trong cuộc sống sẽ giúp cho học viên tiết kiệm thời gian học, nhớ bài lâu và ứng dụng triệt để nhưng kiến thức đã học trong cuộc sống hàng ngày. Sau khi hoàn thành xong trình độ Sơ Cấp thì học viên đã có thể giao tiếp tiếng Nhật lưu loát với các tình huống trong sinh hoạt hằng ngày, ngoài ra cũng đã hoàn thành điều kiện thiết yếu cho việc du học, xuất khẩu lao động hay làm việc tại các doanh nghiệp Nhật.
Lớp học tiếng Nhật sơ cấp tại SOFL
Lớp học tiếng Nhật sơ cấp tại SOFL

Nội dung khóa học:

   - Hai bảng chữ cái Hiragana, Katakana
   - Các từ vựng về nghề nghiệp, tuổi tác, đồ vật, thời gian, số đếm.
   - Các mẫu câu danh từ : câu khẳng định, phủ định, nghi vấn.

Giáo trình học tiếng Nhật:

   - Giáo trình Minna no nihongo (bản quyền)
   - Giáo trình bổ sung của Trung tâm tiếng Nhật SOFL
   - Chữ cái ~ bài 3

Sau khóa học tiếng Nhật sơ cấp, người học có thể:

   - Nghe, nói, đọc và hiểu được bài viết có nội dung gần gũi với cuộc sống hàng ngày.
   - Giao tiếp một cách trôi chảy, tự tin , kết nối các ý một cách mạch lạc khi nói.
   - Có khả năng nghe hiểu và giải quyết được phần lớn các tình huống hội thoại thường gặp trong đời sống.

Tùy theo mức độ đầu tư về thời gian học mà trình độ sơ cấp sẽ mất từ 6 tháng đến 2 năm.

Dành cho những bạn có mong muốn học tiếng Nhật, nhập môn hoặc đã có trình độ và muốn học tiếp, trung tâm đều có thể đáp ứng nhu cầu được bằng nhiều lớp học liên tiếp khai giảng. Học sinh, sinh viên định hướng du học Nhật Bản trong tương lai trung tâm cũng có thể tư vấn cho các bạn về quá trình học tập nhằm đặt được hiệu quả cao nhất, phát triển bản thân về sau.

Các lớp khai giảng cập nhật thường xuyên tại mục sự kiện mới lịch khai giảng các lớp tiếng Nhật. 

Khi đăng kí học các khóa học tiếng Nhật sơ cấp tại Nhật ngữ SOFL các bạn có thể được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt nếu là sinh viên, tặng sách giáo trình hoặc giảm học phí cho nhóm học nhiều người.

0 nhận xét: